Các sản phẩm màn hình chính hãng Teyes Việt Nam được Bảo hành 2 năm trên toàn quốc và cho phép lỗi 1 đổi 1 trong 12 tháng sử dụng ( đối với lỗi phần cứng do nhà sản xuất). Teyes Việt Nam sử dụng hệ thống bảo hành điện tử, vì vậy quý khách khi mua hàng chú ý cung cấp thông tin cho đại lý hoặc đơn vị bán hàng đăng ký thông tin lên hệ thống bảo hành của Teyes Việt Nam.

  1. Trường hợp được bảo hành:
  • Sản phẩm trong thời hạn còn bảo hành
  • Sản phẩm được bảo hành theo quy định của nhà cung cấp
  • Quý khách xuất trình số điện thoại đăng kí bảo hành và số serial sản phẩm.
  1. Trường hợp không được bảo hành:
  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành kể từ ngày dầu tiên đăng kí lên hệ thống bảo hành.
  • Mã số sản phẩm và thông tin khách hàng không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
  • Sản phẩm bị trầy xước do quá trình sử dụng lâu ngày
  • Sản phẩm bị vào nước gây chập cháy, rỉ sét bảng mạch
  • Sản phẩm bị bể móp, biến dạng do bị va đập
  • Khách hàng tự ý can thiệp vào máy của sản phẩm hoặc đem đến một nơi nào khác sửa chữa.
  1. Quy trình bảo hành
  • Sau khi nhận được thông tin yêu cầu, nhân viên bảo hành sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng và hỗ trợ xử lý qua Video call.
  • Nhân viên sẽ hướng dẫn khách hàng xử lý lỗi qua Video call với các lỗi liên quan đến phần mềm. Với các lỗi phần cứng phát sinh, khách hàng vui lòng gửi thiết bị về Trung tâm Bảo hành Teyes Việt Nam để được xử lý.
  • Khi Trung tâm nhận được hàng lỗi, nhân viên sẽ quay video và bóc hộp kiểm tra tình trạng sản phẩm hiện tại. Phương án và thời gian xử lý được thông báo tới khách hàng ngay sau đó.
  • Sản phẩm sẽ được xử lý bảo hành trong vòng 7 ngày kể từ ngày Trung tâm nhận được hàng lỗi. Thời gian có thể phát sinh dài hơn nếu lỗi cần được gửi về tổng công ty Teyes ở nước ngoài. 
  1. Lưu ý: 
  • Mọi chi phí vận chuyển phát sinh sẽ do khách hàng chi trả
  • Sản phẩm hết thời gian bảo hành vẫn được sửa chữa và tính phí dịch vụ.